Hướng dẫn vào alo alo cho những bạn chơi game ở nước ngoài [ Dành cho IOS ]


Bởi vì room chính của Thiên Nhai đều đặt tại garena alo mà không chọn Cctalk ( bởi vì những tính năng vượt trội và alo đỡ lag hơn), nên xảy ra vấn đề là một số bạn ở nước ngoài không thể vào chơi với mọi người.

Điều này khá bất tiện, bởi vì trên alo, bọn mình có thể voice nói chuyện hướng dẫn và chụp ảnh cho các bạn, còn nếu chat ingame thì bị chặn chữ, không thể giải thích hết được. Hiện tại, mình đã tìm ra một cách giải quyết triệt để và cụ thể, hi vọng các bạn newbie ở nước ngoài có thể vui vẻ nói chuyện với mọi người.

Bài này mình sẽ viết hướng dẫn dành cho IOS, còn Android mình sẽ hướng dẫn sau.



Id: junniecandy@gmail.com

pass: Aloalothiennhai123








3.Tiếp theo vô Cài đặt > Chọn OpenVPN




4.Kích hoạt Seamless tunnel (IOS8+) và Protocol chọn UDP



5. Force AES-CBC ciphersuites và Google DNS fallback chọn ON





6. Allow Basic auth chọn ON




7. Các bạn mở trình duyệt safari rồi mở vpngate.net





8. Các bạn kéo xuống tìm Country VietNam rồi dóng thẳng hàng ngang chọn OpenVpn config file

9. Tiếp theo nhìn xuống dưới dòng The .ovpn file which is including IP address

click vô link



10. Chọn Mở trong OpenVPN



11. Chọn dấu cộng vùng khoanh đỏ để thêm cấu hình





12. Bật On Connection rồi chọn yes




13. Hoàn thành sẽ như vậy




Mọi người có gì không hiểu hoặc không được pm FB của mình nhé

- Candy - 


Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: