Những Nhiệm Vụ Khó Đỡ Của Hoạt Động Chu Niên Khánh Hoạt

Nói chung, nhiều bạn hẳn sẽ khóc chảy nước mắt khi nhận những nhiệm vụ khó đỡ từ Tàng Bảo Đồ trong event Chu niên khánh hoạt. Dưới đây mình sẽ tổng hợp một số tọa độ mà mình thu thập được, còn nếu thiếu mình sẽ bổ sung sau.


1. Tàng Bảo Đồ ở Cửu Hoa.


Sau khi nhận nhiệm vụ ở Cửu Hoa, đến tọa độ, nói chuyện với NPC, sau đó lại nhảy lên trên tháp nước, có một khóm trúc, dưới khóm trúc chuột phải vào Tàng Bảo Đồ là ok.


2. Tàng Bảo Đồ ở Đông Việt. 


Sau khi nói chuyện với NPC, đằng sau có một hòn đảo nhỏ, chỉ cần chạy tới hòn đảo ấy rồi đào Tàng Bảo Đồ là ok. Con mắt là tọa độ nơi bạn cần đến.



3. Tàng bảo đồ ở Ngũ Độc.


Tọa độ cần chạy ở Ngũ Độc.


Chạy và leo lên trên đỉnh tháp


Tọa độ đúng là khó đỡ :))))

4. Tàng bảo đồ ở Giang Nam.



Nói chuyện với NPC ở tọa độ đã cho


Sau đó nhảy lên trên một cái lu nước ở cạnh đó, tọa độ [ 1801,2131], nhiệm vụ max lầy :)))



5. Tàng bảo đồ ở Khai Phong.


Tọa độ cần đến ở góc trái map Khai Phong.





         Đây là những nhiệm vụ tìm tọa độ mà mình cảm thấy khó, còn các tàng bảo đồ khác căn bản mọi người có thể tự tìm được. Nếu thiếu những tàng bảo đồ kiểu nói chuyện với NPC và tìm vị trí hack não thì mình bổ sung thêm, chúc mọi người vui vẻ :v 

- Candy - 



Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: