Hướng Dẫn Phụ Bản 86



BOSS 1:

Đầu tiên các bạn cần biết một số thứ :
- Củi bỏ vào rượu sẽ tăng 4 điểm
- Rượu bỏ vào sẽ tăng 3 điểm/1 lần
- Nước bỏ vào sẽ giảm 2 điểm/1 lần.
- Thời gian rượu giải là 60s/1lần uống.
- Thời gian rượu trận là 30s/1lần uống.

Trúng độc là hiện tượng xung quanh nhân vật của bạn có một lớp mờ màu xanh và trên thanh thể lực sẽ có 1 icon màu tím và nó sẽ tăng theo tầng tầng càng cao thì độc rút càng nhanh. Đầu tiên team cữ 1 Tank và 1 TH ( nhiệm vụ theo buff cho tank) ra kéo boss.

Những người còn lại của team chia ra 3 người lấy rượu và 5 người lấy củi, các bạn cứ để củi lên mức 45 < Củi < 50 là được và để nó vơi dần rượu thì cứ giử ở mức 30 và dưới 30.

Sau đó các bạn lại uống rượu giải, rồi ra dame boss. Nhớ vẫn giữ một người lại để lấy rượu có thể phân công người đó ra đứng không không cần dame boss hay làm gì cũng đc. Riêng tank thì chú ý khi ra uống rượu phải canh time sao cho mình ra và uống xong để boss không chạy ra đánh mình làm mất rượu khi đang uống.


Đến giai đoạn rượu trận, các bạn có thể bật wuxia box lên để xem % máu của boss, thường thì tụi mình đi thì đến lúc boss còn 63% máu sẽ pha thêm rượu để lên

31+ để lấy rượu trận và sẽ có 3 người được cử ra uống để vào trận ( ở đây bạn có thể uống 2 người cùng một lúc để đở mất time).

Nếu team bạn có Cái Bang thì chỉ cần 2 người uống rượu trân và sau khi boss kêu trận ra cái bang chỉ cần vào trận đứng rồi uống rượu là được.

Nếu team đame ổn định thì khoảng từ 9% đến 10% sẽ có rượu trận một lần. Xong các bạn cứ vào game tiếp.

Đến rượu trận lần 2, trước khi nó kêu rượu trận sẽ có một giai đoạn phá định, các bạn phải tập trung phá định nếu không nó sẽ nộ toàn bản đồ. Khi phá định xong thì những người được phân công rượu trận ra uống và những người còn lại thì dame boss khi boss gọi trận ra thì vào trận đứng như lúc đầu.
Đến rượu trận lần 3 cũng sẽ có phá định, nhưng lần này dù các bạn có phá được hay không boss vẫn nộ AOE toàn map nên giai đoạn này mình nghĩ các bạn nên tập hạ rượu trận xuống thành rượu giải để cho team giải rượu và nên hạ ngay sau khi boss kêu ra rượu trận lần 2.

Sau đó các bạn lại nâng lên rượu trận để uống rồi. Khi boss nộ toàn map các bạn có thê nhãy lên. Rồi tiếp tục dame đến khi Boss kêu trận ra và mọi người vào như lúc đầu.


Tiếp theo các bạn vẫn dame boss như lúc đầu, vẫn sẽ tiếp tục đến giai đoạn phá định lần này các bạn sẽ phá định nó chứ k để như giai đoạn trên và sẽ xãy ra 2 trường hợp

+ Các bạn phá định thành công boss sẽ gôm các bạn lại và đá một chuổi liên hoàn cước, trong lúc này các bạn nên cắn máu.

+ Các bạn phá định không thành công boss sẽ nộ như lần rượu trước toàn map và sau đó nó sẽ gôm các bạn lại và đá như trên.

Nên lần này các bạn nên tập trung để phá định để không ăn 2 thức dame liên tục sẽ rất dể thất bại sau lần này.

Nếu qua đến đây các bạn cứ lập lại phá định rồi rượu trận là qua.

LƯU Ý:


+ Thứ 1: Tùy vào Team và cách phân chia để các bạn lựa chọn lên rượu( trận ) và xuống rượu( giải) thế nào cho hợp lý cái đó tùy vào ý kiến của mọi người trong team bài viết này chỉ dựa theo thực tế là tụi mình ăn hành bằng cách đi theo từng bước nâng rượu xuống rượu. Và sau này mọi người đủ lực chiến rồi thì chỉ cần một lần rượu trận đầu rồi sau đó hạ xuống rượu giải mà đánh.

+ Thứ 2: Ở đây mọi người phải "tự giác", thấy bị trúng độc thì chạy ra uống rượu, đừng chờ LEAD bảo ra thì mới ra, vì mình uống giữ mạng mình và có sức trụ lâu hơn

" CÁC BẠN HÃY THƯƠNG NHỮNG BẠN THIÊN HƯƠNG " mà cố tự giác giữ máu. 



BOSS 2:


Đây là cách mà team mình học từ video của các bạn trung quốc và thấy khả thi nhất. Boss này có 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Vì giai đoạn này ở ngoài cái vòng là nơi sẽ ra 3 loại hoa : Hồng, xanh, vàng.

Nên các bạn có thể cử ra một Thiên hương để lấy 2 màu bông Hồng & Xanh. Tuyệt đối không được đứng gần hay để trộn vào màu hoa vàng của cái nhóm đang dame boss vì nếu 3 hoa trộn lại sẽ nổ.

Thiên Hương còn lại nên đi chung với team dame để lấy hoa vàng. Sau khi lấy xong các bạn cứ dame bình thường vào boss. Riêng bạn thiên hương giữ 2 màu bông kia đứng cách xa team dame ra, đứng chơi cũng được vì team dame đã có Thiên Hương khác buff. Giai đoạn này sẽ lập đi lập lại ít nhiều tùy vào dame nhanh hay chậm. Nhưng khi đến 70% sẽ qua giai đoạn hai. 

LƯU Ý:

+ Khi các bạn dame để ý phải giữ khoảng cách với bạn Thiên Hương giữ 2 màu bông kia, bạn tanker thì lúc nào cũng phải kéo mặt boss hướng vào trong, để tránh những skill AOE của boss làm crít máu team rất đau.

+ Các bạn tuyệt dame tuyêt đối không được dùng bất kì kỹ năng lướt hay áp sát định hướng nào, vì nếu bạn Thiên Hương cầm 2 màu bông kia đứng gần rất dể gây nổ cho team.

+ Bạn Thiên Hương giữ 2 màu hoa để ý, từ lúc dame boss đến tầm 1 phút sau thì bạn hãy từ từ bước vào vòng trong, nhớ là đứng gọn vào trong. Vì khi hoa ra tiếp chỉ cần hoa màu khác nó rơi ở ngoài vòng mà hoa của bạn có một tí xíu ra ngoài thì cũng sẽ dính màu.
+ Khi di duyển lần này và những lần sau, các bạn nên nhìn và tránh bạn Thiên Hương giữ 2 màu hoa kia ra, tốt nhất là cho bạn ấy đến với 2 màu hoa của mình trước, rồi team dame hãy lướt vào hoa vàng.

Giai đoạn 2: Khi boss xuống 70% sẽ nhãy vào trong để đàn, sẽ có một vòng tròn các bạn đứng ở ngoài rìa mép. Khi boss đàn sẽ có 4 đợt sóng từ trong ra. Bạn LEAD có thể để ý và đến lần 4 thì hô lên để mội người nhích vào trong.

Tuyệt đối không lăn nhé, không được dùng skill lướt, vì như thế sẽ trúng bạn Thiên Hương và chết chùm.

Sau khi đàn xong thi các bạn có thể kéo boss ra xa, lúc này Bạn thiên hương kia cứ ở chổ nào xa nhất có thể và yên tâm sẽ không bị sợ nổ vì chập màu. Cứ đánh như thế đến khi boss đến 30% ( tức giai đoạn 3).
Giai đoạn 3: Lúc này boss sẽ gọi ra 3 con phân thân ở xung quanh, những bạn dame chỉ việc tụ lại giữa. Bạn thiên Hương giữ 2 màu hoa kia đi đến từng con và ấn F vào. Khi bạn ấy ấy F vào sẽ có 2 trường hợp:

+ Thứ 1: sẽ còn một màu còn sót lại, lúc đó team dame sẽ đi đến và một người F vào con mà bạn Thiên Hương kia vừa F xong, khi thấy dưới chân con phân thân không còn màu hoa nữa thì dame để giết.

+ Thứ 2: sẽ không có màu nào còn sót lại, lúc đó các bạn chỉ việc đến và dame giết con phân thân. Ở đây bạn thiên hương sau khi F xong thì chạy nhanh đến con kia để F, nếu F CD thì đợi một tí rồi F là được. Cứ thế các bạn xoay vòng theo kim đồng hồ và phá hết 3 con phân thân.

Sau khi phá thân thân boss sẽ nộ AOE lúc đó tùy vào kỹ năng và độ trâu của các bạn để buff và hồi sinh. Đến đây xin giao lại cho team tự quản ^^.


BOSS 3:

Boss này cũng sẽ có 3 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Ở đây quan trọng là đường môn.

Khi các bạn vào đánh boss sẽ random 5 người và trên đầu sẽ xoay chuyển giữa SINH và TỬ ( ở đây mình sẽ viết theo cách không biết SINH TỬ là gì nhé)

Khi các bạn thấy trên đầu mình có 2 chữ xoay chuyển qa lại thì các bạn đi ra đứng gần ĐƯỜNG MÔN, khi nào thấy trên đầu con boss đếm ngược 5 4 3 2 1. Thì các bạn hãy để ý và click vào ĐƯỜNG MÔN trong team bạn. Nếu có hiện nút F thì các bạn F vào rồi đi ra.

Còn những ai không hiện F thì cứ đứng ở ngoài và cách xa nhau ra đến khi thây Boss đếm xong thì vào dame. Và đây, các anh chị em đường môn. Khi Boss đếm đến 2 các bạn không cần biết ai đã chưởng vào mình hay là chưa, cứ bấm thoát thân.
Là các bạn sẽ sống, chỉ vậy thôi

Rồi ta cùng dame boss để qua giai đoạn.

LƯU Ý: Ở đây mình viết theo ý mình là mình không biết chữ nào là sinh chữ nào la tử, nên các bạn cứ thấy có chữ trên đầu và vòng tím xung quanh người thì cứ ra tìm Đường Môn cho chắc ăn nhé.

Giai đoạn 2: Lúc này khi Boss còn 77% thì các bạn. Có 2 phần:

Phần 1:

Hãy cử một người ra để kéo phi tiêu, và sau đó khoản 2 3% thì gọi thêm một người ra giữa để kéo. Khi kéo phi tiêu các bạn nên giữ khoảng cách vừa phải để phi tiêu không taget vào người khác mà loạn team nhé.

Phần 2:

Trong cái team dame các bạn nên phân ra 2 or 3 người để lấy phi tiêu. Ở đây khi dame boss, boss sẽ điểm huyệt một người. Khi đó người được chỉ định lấy và phóng phi tiêu cho giai đoạn 3 chỉ việc ấn TAB + F là sẽ giải huyệt được cho người bị boss điểm huyệt ( Phải làm nhanh nếu không máu rút thấy thương lắm nha). Nếu bạn nào đã lấy phi tiêu rồi thì lần sau muốn lấy hãy nhấn TAB + J nhé. Chỉ cần nhanh tay là được.

Giai đoạn 3: Do mình là người kéo phi tiêu nên không rỏ nó bắt đầu khi % bao nhiêu nhưng theo mình nó không quan trọng.

Khi người kéo tiêu 1 thấy cái tiêu nó chạy vào giữa xoay là bắt đâu giai đoạn 3 ( chỉ tiêu 1 thôi nhé, cái tiêu 2 vẫn cần người kéo như cũ). Lúc này người kéo tiêu một sẽ được nghĩ tay và dame boss.

Khi chuyển qua giai đoạn 3. Boss sẽ AOE toàn map 1 lần, các bạn cứ việc đứng tại chổ vì AOE này dame bé không mất quá nhiều máu rồi các bạn dame boss. Sau đó Boss sẽ gòng AOE một lần nữa. Lúc này người được phần công lấy phi tiêu bằng cách giải huyệt sẽ phóng để làm choáng boss thì boss sẽ không thực hiện được skill AOE. Cứ như thế, boss có 2 lần AOE lần đầu các bạn đứng yên và dame lần sau phóng choáng boss rồi lại dame. Cứ như vậy xoay vòng đến khi boss chết.

LƯU Ý:

Sau khi vòng tròn AOE đầu tiên xong, mình đề nghị chỉ 2 or 3 người giữ phi tiêu khi giải huyêt là đứng gần boss. Còn các dame khác đứng xa ra kể cả thiên hương để giữ khoảng trống. Vì nếu phi tiêu phóng trúng đồng đội sẽ làm đồng đội ngất đi và không choáng ngắt được skill boss. Nên khi đó chỉ cần 2 or 3 người được giao nhiệm vụ phóng choáng boss và đường môn tay dài là dame boss.

Còn lại thiên hương cứ buff những dame khác cứ đứng ngoài cho đến khi phóng choáng boss xong. Chỉ cần 2 người cho một lần phóng ( tức 2 cái phi tiêu) là choáng boss rồi nhé. 



BOSS 4: Cũng sẽ có 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Rất nhàn rổi chỉ việc dame boss rồi né skill mà thôi.

Giai đoạn 2: Bắt đầu từ khi boss còn 79%, nên khi boss còn khoảng 81% máu thì các bạn nên tản đều ra để không gây cản trở cho nhau. Chỉ để tank + TH + đường môn tay dài dame.

Khi chuyển qua giai đoạn này có 2 điều cần biết:

+ Thứ 1: Nó sẽ random trên đầu bạn một ký hiệu, có thể trong team sẽ có 2 or 3 người trùng với nhau. Hai người trùng nhau không nên đứng gần nhau vì sẽ gây nổ.

+ Thứ 2: Nó sẽ random ra 1 or 2 trận, trong 2 trận đó sẽ có 4 ký hiệu. Và sẽ có một ký hiệu màu vàng. Khi đó các bạn nào thấy ký hiệu màu trắng còn sót lại trong cái trận đó trùng với ký hiệu trên đầu mình thì đứng vào trong trận là được. Sau khi trận đã xong các bạn nên để 1 tank 1 dame to nhất đánh boss, những người còn lại đứng ở ngoài, khi nào nó gọi ra cái bóng đen và rượt 1 trong 2 người thì những người khác hãy vào dame boss.

LƯU Ý:

Khi mọi người vào trận phải để ý, một cái trận chỉ có thể chứa 1 người có icon còn thiếu mà thôi, hai người vào sẽ gây nổ và đá văng ra. Khi có một người vào rồi thì trong cái trận đó, cái icon nào đã được vàng lên có nghĩa đã có người trên đầu có icon đó vào. Những người khác có cùng icon thì đừng vào nữa. Kẻo bóp team ^^. Những người còn lại mà có cùng icon đó đứng ngoài cũng không chết đâu vì trận đã kích hoạt là Ok. Giai đoạn 3:

Khi boss xuống 29% các bạn vẫn sẽ vừa dame boss vẫn vừa né skill. Nhưng lúc này boss sẽ kêu ra cái lồng các bạn phải né cái lồng đó. Lồng sẽ không mất mà càng ngày càng to ra, các bạn sẽ không dùng được skill thoát thân khi đứng trong lòng chỉ chờ việc " BùM" rồi các bạn DIE. Nên ở đây việc quan trọng nhất là né cái lồng. Sau khi cái lồng đầu tiên ra các bạn kéo boss vào vách. Rồi dame một lúc sau nó sẽ ra cái lồng thứ 2. Lúc này các bạn chỉ còn một khoảng trống nhỏ để dame boss. Việc các bạn phải làm là vừa dame boss vừa nhãy lên né AOE. Và dồn dame giết boss. Đến đây coi như xong, nếu cái lồng thứ 3 mà ra thì là CLOSE nhé.



Boss 5 : (sẽ update sau)

-OkDie-

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: