Thời Trang Thiên Mệnh Phong Lưu Chính Thức Ra Mắt!!!



Vào ngày 9.11 này, phiên bản mùa thu "Thiên Mệnh Phong Lưu" sẽ chính thức ra mắt mọi người phó bản sử thi Vạn Tuyết Quật, Tu La Thành, luận kiếm 3V3, vũ khí môn phái cấp sử thi, và 2 nội dung chính tuyến mới "Sử Thượng Tối Ngược" lần đầu mở ra.

Ngoài ra còn event bên Trung Quốc, có sự tham gia của nhiều ca sĩ, coser nổi tiếng, tuy nhiên vấn đề này  mình xin mạn phép không được đề cập.

Trong thời gian này, Thiên Nhai sẽ "mở hàng" bằng thời trang chủ đề "Cẩm Lý Sao", bộ thời trang mới này là bản thiết kế đã đạt được giải trong "Giải thi đấu thiết kế thời trang Cẩm Lý sao", nam trang trọng, nữ thanh nhã, còn có trang sức phụ là đàn cổ và hoa sen sau lưng, nhận được sự khen ngợi rất nhiều.

Tâm Vương - Cẩm Lý Sao có hai động tác biểu cảm là "Hoán Lý" và "Ức Cẩm", sử dụng "Hoán Lý" có thể khai mở một hồ sen, sử dụng "Ức Cẩm" có thể tương tác với hồ, acc nữ thì ngâm nga nhảy múa, nam thì đánh đàn. Nam nữ đồng thời sử dụng sẽ có hình ảnh và âm nhạc như trong video, mời mọi người thưởng thức.

( Có vietsub)



Ngoài ra, còn chính thức ra mắt những bộ thời trang mới cực kì đẹp, có Thánh Thiêu - Thanh La, Linh Vận - Thiên Đăng Chi Vũ, Bộ Bộ Sinh Liên, Huyền Giáp - Nguyệt Hành,... 





Thánh Tú - Thanh La 

Có chim đỏ linh động, tung bay trong gió một màu đỏ thẫm, bạn hi vọng có nó làm bạn không?


Linh Vận - Thiên Đăng Chi Vũ.

"Nào biết người như học? Từng bước tỏa liên hoa". Có trang bị "Bộ Bộ Sinh Liên" thì lúc di chuyển, dưới chân sẽ có hoa sen trắng chậm rãi nở ra, một đường quanh co khúc khuỷu, cực kì phong nhã. 



Bộ Bộ Sinh Liên.

Ngân hà sáng rõ, sắc trăng trong vắt, mỹ nhân dưới đèn, đã thành nghiêm trang. Yên ngựa mới này dùng màu vàng xa hoa làm chủ sắc, vầng sáng lưu chuyển cực kỳ tinh xảo, có 2 đèn lồng bên hông nhìn khá ngộ và dí dỏm, rất thích hợp cho các bạn yêu đời :v


Các bạn có thích không, chuẩn bị tiền mua điiii :3

- Candy - 

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: