Hoạt Động Tết Âm Lịch 2017




Hoạt động tết kỳ này sẽ bắt đầu: 

18/1 3:00 - 7/2/ 23:57


Tập Hợp Quà Thưởng:





- Búp bê thắt lưng kèm túi có thể đổi 100 phiếu 1 cái.

Truyền Thuyết Niên Thú:
Trong thời gian diễn ra hoạt động, mỗi ngày các bạn làm Q bái phỏng Tô Dạ Lai để nhận dây pháo nhỏ ( vật phẩm để tham dự hoạt động Truyền Thuyết Niên Thú). Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi phải đi tìm những nơi có Niên Thú để sử dụng dây pháo. Dây pháo có thể sử dụng với Đại Niên Thú và Tiểu Niên Thú, đối với bất kỳ Niên Thú nào sử dụng đều có thể hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày.

Trong đó, Tiểu Niên Thú sẽ xuất hiện mỗi ngày vào lúc 18:00-23:59 tại Cửu Hoa, Hàng châu Giang Nam. Riêng Đại Niên Thú sẽ xuất hiện khi đào bản đồ bảo tàng phượng hoàng (mỗi ngày có thể lĩnh ở chỗ Tô Dạ Lai một trang) hên xui mới xuất hiện.



(Niên Thú được nhắc đến ở trên là theo hình dáng của hoa đăng trong truyền thuyết TQ mà thành, cũng không phải là quái vật thật sự. Cho nên các vị thiếu hiệp không cần vì “Trò chơi kiếm hiệp có Niên Thú” mà vướng mắc.)

Đại niên thú xuất hiện tuỳ cơ , khi xuất hiện cần rất nhiều dây pháo mới có thể tiêu diệt được nó. Vì vậy khi có người đào trúng bảo tàng đồ chạm mặt Đại Niên Thú. Hệ thống trong game sẽ xuất hiện thông báo như sau “招财进宝!XXX在荆湖遇到了大年兽,大家快去用鞭炮炸它!” ( Chiêu tài tiến bảo ! [Tên người chơi] ở Kính Hồ gặp được Đại Niên Thú, mọi người mau đi dùng pháo tạt nó). Nhìn thấy thông báo này thì hãy mau nhanh tay xin vào tổ đội của người may mắn này , để tới đúng toạ độ có Niên Thú nhé!



Dây Pháo Nhỏ

Khi đã thành công tiêu diệt Đại Niên Thú, nơi xuất hiện Niên Thú sẽ rơi ra đại bảo rương. Quy tắc vẫn là nhanh tay thì có , chậm tay thì hết đồ. Người chơi có thể tuỳ ý nhặt, những người không gây thương tổn bằng pháo cho Niên Thú vẫn có thể nhặt. Khi mở bảo rương có thể nhặt được , Niên Thú Lệnh ( có thể dùng để đổi [Niên Thú Lợi Thị] ở chỗ Tô Dạ Lai). Mỗi ngày có thể đổi ba lần, hoàn thành hoạt động truyền thuyết Niên thú có thể đạt được phần quà "Tiên Pháo Thanh Thanh Lễ".


Từ trái sang : Niên Thú Lệnh , phần quà Niên Thú Lợi Thị , phần quà Thanh Thanh Lễ 

Niên Thú Lợi Thị bao gồm : 5 cái Băng Phách U Hoa, 50 vàng, 2 cái lệnh bài bang ( mỗi cái 100đ), 1 mảnh đổi tâm pháp tím.

Tiên Pháo Thanh Thanh Lễ bao gồm: 2 cái Băng Phách U Hoa, 25 vàng, 1 cái lệnh bài bang (50đ), 1 mảnh đổi tâm pháp tím, 1 dây pháo nhỏ.

Ngoài vàng và tu vi ra thì cái đáng giá để nhắc ở đây là Băng Phách U Hoa (Đạo cụ dùng để dừng hình ảnh nhân vật), vật phẩm này có thể làm đóng băng người chơi trong một khoảng thời gian nhất định. Chỉ cần sử dụng hợp lý , không những không gây tổn hại tới sức khoẻ của nhân vật mà ngược lại còn đem tới cho người chơi rất nhiều lạc thú. Cách sử dụng hoa này rất là đơn giản, sau khi sử dụng Băng Phách U Hoa, nhân vật sẽ tiến vào trạng thái huyễn định trong vòng 3 phút, cùng lúc đó cũng sẽ xuất hiện tương tác "F", dùng để dừng hình ảnh nhân vật của mình. Ví dụ như khi nhân vật đang xuất skill, tiến hành nhảy lên hay sử dụng khinh công đều có thể sử dụng. Sau khi dừng hình ảnh, có thể nhảy lên hoặc sử dụng skill để giải trừ trạng thái.

Có Băng Phách U Hoa , nhóm nhiếp ảnh giang hồ có thể thoải mái mà tung hoành rồi! 



Chúc các bạn có một tất niên thật vui vẻ nhé

Amy~
Nguồn Duowan

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: