RA MẮT THỜI TRANG TẾT - NAM NỮ SONG PHI,THỜI TRANG ĐIỂM TÍCH LŨY..

Tết Tết Tết sắp đến rồi =.=, sau buổi Quốc Phong Gia Niên Hoa ra mắt hàng loạt các bước tiến mới của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, chức năng "Toàn bộ hiệu ứng định thân" và hàng loạt thời trang mới của Tết chuẩn bị ra mắt.

Thế nào  là chức năng "Toàn bộ hiệu ứng định thân"? Nói đơn giản đó là, trong Thiên Nhai sẽ xuất hiện chức năng để cho toàn bộ nhân vật trong trò chơi bị "dừng lại", không chỉ bản thân của nhân vật trong trò chơi, mà bao gồm động tác của nhân vật, hiệu ứng skill, thời trang.. Giống như trong các bộ phim dùng kĩ xảo AE ấy, các bạn nào hay xem phim hành động sẽ dễ dàng hiểu được ~

\

 Ví dụ: Giả sử bạn đang dùng skill môn phái, đồng thời sử dụng chức năng định thân. Thì động tác của nhân vật trong trò chơi, skill đều tạm thời dừng lại, giống như ngừng thời trang.

Càng thêm đặc biệt là, chức năng này còn có thể để cho người khác thấy được bộ dạng bị đóng băng của mình. Bạn nào hay chụp ảnh, quay phim chắc chắn sẽ rất thích. Chắc chắn luôn!!


Hiện tại chức năng định thân của  Thiên Nhai sẽ cho 3 kiểu bất đồng như:

1. Định thân một mình trong thời gian ngắn, sử dụng vật phẩm "Băng Phách U Hoa", sau khi hoàn thành hoạt động Tết Âm Lịch có thể lấy được.

2. Đóng băng tập thể, có thể đóng băng tối đa 15 người trong vòng phạm vi, bao gồm skill định thân. Đây là biểu cảm của Băng Cầm "Linh Thù - Duyên Băng Chi Huyền". Giá bán 680k... điểm tích lũy :))))

3. Hình thức mặc thử: "Không có thời gian hạn chế, nhưng chỉ bản thân mới thấy được hiệu ứng" cũng đang được Tencent trong quá trình thử nghiệm, trong tương lai sẽ chính thức ra mắt mọi người.



Hiện tại NPH đang cố gắng chi tiết hóa nội dung để thỏa mãn nhu cầu của mỗi người chơi. Chức năng "định thân” như trên sẽ nhanh chóng ra mắt mọi người, nhớ đóng chờ nhé!

"ÁO CƯỚI XANH" TRONG MỘNG CÙNG HÀNG LOẠT VẬT PHẨM MỚI RA MẮT, TẾT ĐẾN VÀ HOẠT ĐỘNG NẠP ĐIỂM



( Giới thiệu thời trang Tết mới)

Sau khi ra mắt ảnh vẽ thiết kế thời trang mới, "Tâm Vương - Minh Trang" nhận được rất nhiều chú ý. Bởi vì thời trang này trên đầu có một khăn sa che phủ, nên không ít người gọi nó là "Áo cưới xanh". Để đáp lại tình cảm chờ mong của mọi người, Thiên Đao cuối cùng quyết định đem thời trang này đặt lên khung điểm khoán của Thương Thành, không cần phải mua điểm tích lũy. Đồng thời nếu tham dự hoạt động "Điên cuồng đoạt phiếu tiền mặt" sẽ có thể dùng tiền để trừ hao một phần giá cả.


Nguyên mẫu thiết kế "Áo cưới xanh".

Thời trang này có động tác biểu cảm: "Lãm Nguyệt" và động tác "Song Phi".Sau khi sử dụng sẽ để mọi người thưởng thức hiệu quả của động tác. Mời xem video sẽ rõ QAQ 








Ngoại trừ "Tâm Vương - Minh Trang" còn hàng loạt các thời trang mới khác chờ Tết đến sẽ ra mắt, các bạn yêu thích thời trang có bị video kích thích không :v


Linh Thù - Phương Dã Tùy Phong

Phối hợp động tác "Hô Phương", lúc dùng có thể đặt trước mặt người chơi một khu vực hình quạt có "Dán BUFF", sau khi đạt được BUFF này, tức hiệu ứng, người chơi trong thời gian nhất định sẽ bước chân ra bụi hoa bồ công anh QWQ


Thánh Tú - Khuynh Thành ( Tác phẩm đạt giải trong giải thi đấu chế tác thời trang Thiên Đao đợt 1)


Diện Sa  - Quân Mạc Vong ( nữ) 


Diện Sa - Quân Mạc Vong ( nam)


Thương Hải Yên Hà - nữ, riêng bóng lưng đã đẹp đến hoàn mỹ! QAQ. Tóc trắng thì chắc là điểm tích lũy = =


Thương Hải Yên Hà - nam


Linh Thù - Duyên Băng Chi Huyền.

Ngoài ra còn có một loạt các trang sức khác sẽ trong hoạt động hoặc nhiệm vụ của trò chơi ra mắt. Kể ra trang sức "Khai Khẩu Tiếu" ( Mở miệng cười), "Khai Tâm Nhan" ( mặt vui vẻ), trang sức chủ đề hồng bao: "Phúc Vân Lai", "Hà Diệp Hương"; hệ eo sức đáng yêu: "Linh Thù - Bạch La Bối", "Linh Thù - Hồng La Bối", trang sức sau lưng "Linh Thù - Ta Yêu Quả Quả"... đều rất đáng yêu, các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?


Hà Diệp Hương


Khai Tâm Nhan ( nghe đồn sẽ tặng cho toàn bộ mọi người)

LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT VÀ THAY MUA, GẤP ĐÔI ĐIỂM TÍCH LŨY.

Tết Âm Lịch sắp đến, Thiên Đao chuẩn bị mang phúc lợi cho mọi người. Ngày 11/1, hoạt động "Điểm cuồng cướp phiếu tiền mặt" chính thức ra mắt. Trong hoạt động, người chơi mỗi ngày đăng nhập trang web sẽ có tư cách rút phiếu tiền mặt, rút thăm cao nhất có thể lên đến 100 nguyên ( tương đương 100k KNB). Thông qua sử dụng phiếu tiền mặt, có thể mua chiết khấu ( mua rẻ) thời trang Tâm Vương - Minh Trang và 27 các vật phẩm khác...


Ngày 14/1, hoạt động năm mới đầu tiên sẽ chính thức mở ra, tham gia hoạt động sẽ được nhiều phần thưởng, lễ bao..

Ngày 18/1, hoạt động "Sinh động nhận Tài Thần thông bảo" sẽ mở ra, mỗi ngày sẽ nhận được điểm KNB khóa. 5 ngày điểm danh sinh động sẽ miễn phí nhận được Tài Thần Thông Bảo Nhất Phân ( bao gồm 800v khóa và lễ bao), 7 ngày điểm danh sinh động sẽ được 10k KNB.

Ngoài ra tết đến sẽ mở ra hoạt động giảm giá hàng loạt "Chiết khấu thời trang và gấp đôi điểm tích lũy", thay mua thời trang được gấp đôi điểm. Vì vậy ai lo cày tóc trắng tóc đỏ thì cày đi ha :)))

Năm mới đến, Thiên Đao sẽ có nhiều bước tiến mới, hoạt động mới hơn nữa, hi vọng mọi người yêu thích và đón chờ.

- Candy - 

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: