Update Thêm Về Event Tết Âm Lịch 18/1 - 7/2



Hoạt Động Ngày Lễ - Liên Tục Đột Kích

Từ ngày 25/1 - 5/2 có thể đăng nhập vào APP điện thoại TN để sử dụng chức năng "假日模式", chức năng này sẽ hoàn thành cho bạn 4 hạng mục Q ngày miễn phí. Ai chưa có thì xem bài này Click

Lưu ý:

Trong dịp tết âm lịch lần này, sử dụng chức năng của APP kèm theo tham gia hoạt động nguyện ước có thể đạt được phần quà " Giai Tiết Hiến Lễ", 1 cái Tuyệt Trần Lệnh, và 2 quả Tiểu Kim Đản (Trứng Vàng).

Cách sử dụng chức năng "假日模式":

- Các bạn vào APP đt , chọn như hình, chú ý icon nhỏ thứ 4 ở phía dưới cùng.


- Chọn từng hạng mục Q ngày muốn làm, làm lần lượt toàn bộ. 


Cách tham gia hoạt động "Nguyện Ước"



- Chọn như hình, điền nguyện ước của mình bằng tiếng trung để lãnh quà. 

Tuyệt Trần Lệnh


- Hoàn thành Q ngày trên APP, kèm theo điểm danh hàng ngày trong game có thể nhận được Tuyệt Trần Lệnh (như hình, lệnh bài vàng có hình con ngựa) . Đủ 12 cái có thể đem đi đổi lấy skill "Nhất Kỵ Tuyệt Trần", khi sử dụng nhân vật có thể cưỡi ngựa húc ngã người chơi như clip. Skill này có thể sẽ bán như khinh công lúc trước , nên ai chưa điểm danh thì tranh thủ không sau này nó vứt lên thương thành thì đừng khóc than T.T.....cứu không nổi

Kim Kê Phúc Đại 


- Sau khi làm Q event, các bạn sẽ nhân được túi như trên hình kèm theo trứng vàng. Khi click chuột phải vào túi, các bạn click dòng xanh lá để chạy tới NPC . NPC sẽ hiển thị số trứng vàng cần tích (Lần đầu 5, lần hai 10, lần ba 25). Các bạn có thể coi túi như là gà còn trứng vàng như là đồ ăn. Túi càng to càng nhiều quà. 

Lễ Niên Tiêu - Đến cả pháo hoa cũng có tình (Event Dành Cho Dịp Valentine)


- 10/2 - 23/2 khi làm Q thượng tuyến, có thể ở chỗ NPC Đinh Linh Lâm lĩnh bánh trôi trung thu đổi được khá nhiều quà thưởng. Riêng ở chỗ NPC Tô Diệp có thể lĩnh Pháo Hoa - Tình Ý Miên Miên.

Phương Tư - Thiên Hoa

Trang phục mới 

"Tẩy tẫn duyên hoa, thanh thủy phù hoa.
Thiên địa chi gian, ngã tự du dương"

Tặng bạn giai điệu du dương từ trong tim

Mở NPC Tiểu Hồng Nương 


Dùng linh tâm tuệ nhãn trợ giúp Đồ Sơn Tô Tô hoàn thành nhiệm vụ tơ hồng — vô luận kiếp trước như thế nào, cũng không phụ nhau kiếp này.


Thời Trang Mới

Nếu thực sự có kiếp sau, chỉ mong có thể cùng nàng tương phùng. Giúp Đồ Sơn Tô Tô hoàn thành nhiệm vụ sẽ đạt được đạo cụ khen thưởng , Trang Sức Đeo Hông · Đồ Sơn Linh.


Thương thành cũng sẽ update thêm mặt nạ mới 




Amy
Nguồn Wuxia QQ

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

No comments: